Sàn gỗ Golvabia 136688 Walnut 10.5mm P2064

Sàn gỗ Golvabia 136688 Walnut 10.5mm P2064

0 VNĐ
Giá chưa có VAT: 0 VNĐ
Nhà sản xuất:Golvabia
Mã sản phẩm: Golvabia P2064
Stock Instock

Overview

Sàn gỗ Golvabia, sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp sản xuất bởi tập đoàn Golvabia Thụy Điển, với cấu tạo ván sàn đặc biệt từ gỗ thịt verneer, gỗ cork lâu năm đã qua xử lý công nghệ hiện đại v...

Sàn gỗ Golvabia, sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp sản xuất bởi tập đoàn Golvabia Thụy Điển, với cấu tạo ván sàn đặc biệt từ gỗ thịt verneer, gỗ cork lâu năm đã qua xử lý công nghệ hiện đại với nhiều tính năng nổi bật đem đến sự thoải mái, tiện lợi và sang trọng cho không gian sống của bạn.

SÀN GỖ TỰ NHIÊN GOLVABIA CÓ NHIỀU TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI:

Golvabia là thương hiệu sàn gỗ cao cấp hàng đầu hiện nay, “không đối thủ” với các tính năng ưu việt như: siêu bền, chống mài mòn, chịu va đập, chống mối mọt, nấm mốc, không bị cong vênh, hạn chế bén lửa, chịu nhiệt tốt, đông ấm hè mát, an toàn sức khỏe … Đặc biệt là khả năng chống nước, chịu ẩm cực cao, hoàn toàn phù hợp với khí hậu nóng ẩm cao tại Việt Nam.

Sàn gỗ Golvabia có cấu tạo gồm 4 lớp:

Lớp phủ UV cứng 8 lớp với độ cứng giống như kim cương (Trong khi đó, các sản phẩm thông thường sử dụng giấy chống xước). Nó làm tăng độ bền, khả năng chịu lực va đập, chống xước, chống mài mòn vượt xa các tính chất của sàn gỗ tiêu chuẩn.

Bề mặt là lớp gỗ thịt tự nhiên từ gỗ verneer lâu năm được lạng mỏng, vân gỗ rất đẹp từ gỗ sồi đen sang trọng, huyền bí.

Cốt gỗ HDF dày, mật độ cao, mịn, rất cứng làm tăng độ chắc chắn và khả năng chịu nước, chịu ẩm cực tốt cho sàn nhà.

Lớp đế bằng gỗ cork tự nhiên giúp giảm âm, chống cháy, ngăn ngừa mối mọt, vi khuẩn, nấm mốc từ nền nhà. Gỗ cork xốp, nhẹ, tạo cảm giác êm ái khi đi trên sàn. Ngoài ra nó còn đóng vai trò như một lớp lót sàn có sẵn mà không cần dùng thêm xốp lót nữa.

VÀ MỘT SỐ ĐIỂM KHÁC BIỆT ẤN TƯỢNG ĐẾN TỪNG CHI TIẾT KHÁC NHƯ:

- Tất cả các cạnh của sàn gỗ Golvabia được sơn phủ bởi một lớp sáp chất lượng cao để cải thiện độ bền và khả năng chống ẩm cho sàn sau khi lắp đặt.

- Hẻm khóa tiên tiến 5G chắc khỏe, giúp sàn cố định, không bị cong vênh, trôi hẻm trong quá trình sử dụng. Hẻm khóa này cũng rất dễ dàng lắp đặt không cần công cụ hỗ trợ, chỉ cần một áp lực ngón tay cũng đủ để khóa các tâm ván với nhau, có thể tiết kiệm 50% thời gian so với các hẻm khóa khác.

SÀN GỖ GOLVABIA ĐẠT ĐẦY ĐỦ CÁC TIÊU CHUẨN:

Sàn gỗ tự nhiên Golvabia được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 14342, đáp ứng được những yêu cầu chất lượng và môi trường cao nhất bởi các tổ chức hàng đầu thế giới như:

Chứng nhận FSC về quản lý môi trường và quản lý rừng thế giới. Golvabia được chứng nhận tiêu chuẩn khai thác gỗ nguyên liệu từ rừng trồng lâu năm đã qua xử lý giúp cho sản phẩm có độ bền cao hơn, vừa có hiệu quả kinh tế vừa có giá trị sinh thái cao và bảo đảm lợi ích cho xã hội.

Tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2008

Tiêu chuẩn quốc tế về bảo vệ môi trường ISO 14010

Chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn sản phẩm xây dựng của Hội Đồng Liên Minh Châu Âu CPR (EC) No 305/2011, sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu ÂU EN14342: Wood Flooring.

=> Vì thế, với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại sàn gỗ công nghiệp hay sàn gỗ tự nhiên thông thường để trở thành thương hiệu toàn cầu hiện nay.

Thông số kỹ thuật
Cấp độ chống mònAC4 (chỉ số chống trầy xước)
Bề mặtPhủ Oxít nhôm, nhẵn bóng, chống cháy tàn thuốc
Ưu điểm

- Sản phẩm chất lượng cao theo tiêu chuẩn châu Âu EN13329.
- Thiết kế hiện đại, dẫn đầu xu hướng.
- Sàn gỗ Golbavia có độ chống xước rất cao AC4 thích hợp dử dụng cho hầu hết hạng mục công trình kiến trúc, nhà ở, trung tâm thương mại. Có thể sử dụng tại những nơi có mật độ đi lại cao, thậm chí sử dụng các loại giày dép đi lại.
- An toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.
- Thân thiện với môi trường.
- Dễ dàng thi công lắp đặt, dễ dàng bảo quản, vệ sinh trong quá trình sử dụng
- Có thể lắp đặt hệ thống sưởi dưới sàn.
- Chịu nước, chống trầy, chống mối mọtt chống cháy, chống bạc màu, chống ẩm mốc, chống bám bẩn, hạn chế tiếng ồn, dể dàng vệ sinh, lao chùi, vật liệu xanh

Chịu lựcHDF chịu lực ép 950kg/m3
Màu gỗWalnut
Kiểu vân1 dải vân trên 1 tấm
Loại sànChịu nước + Chống xước
Nước sản xuấtThụy Điển
Chất liệuLõi gỗ HDF
Cốt hoàn thiện13.5mm = Ván 10.5mm + Xốp 3mm
Qui Cách
Quy cáchDài x Rộng x Dày: 1190mm x 195mm x  10.5mm
Chiều dài1190mm
Chiều rộng195mm
Chiều dầy10.5mm
Phụ kiện
Phụ kiệnXốp 3mm, len tường hoặc chỉ nẹp
Đóng hộp
Đóng hộpGiấy cứng
Số tấm trong 1 hộp8 tấm
Diên tích 1 hộp1.856 m2
Phạm vi sử dụng
Trong nhàLót sàn phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng trẻ em,phòng khách sạn, shoping center, nhà hàng, showrom, shop thời trang...

 

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Xấu           Tốt